วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ข่าวพิเศษ Aren New: (2553)

ข่าวพิเศษ : 
              จากการค้นคว้าและวิจัย ของนาย "จตุรเทพเลโอ" 
ทำให้เราค้นพบว่า อาหารที่เราเลี้ยงในทุ่งสัตว์เลี้ยงคือ "ปลา"
นอกจากจะกินปลาแล้ว ถ้าเลี้ยงด้วยสูตรเด็ดสีทองเรื่อยๆมัน
จะมีสัตว์เลี้ยงชนิดพิเศษออกมา ตัวยิ๊บๆๆ ซึ่งดรอปอาเดน่า 
1-2 เอม ไม่ได้กดรูปมายืนยันเพราะ มัวแต่ตกกระใจหยิบตัง
แบบงงๆ ^^~










ข่าวพิเศษ(จริงๆละ)

วันที่ 26 ก.ค. 53 หลังจากที่หลายๆคน เข้าวัด ทำบุญ เวียนเทียน จนครบแล้ว... 
เราก็มาถึง กิจกรรมพันธมิตรครั้งยิ่งใหญ่อีก ครั้ง    ... ล่าพรินเทเลซ่าร์..
ร่วมชีวิตได้ 43 ชีวิต




หลังจากที่ร่วมตัวจนพร้อม(หลุดกันบ่อยมาก) คุณ"เจ็บแทนควาย" 
ผู้ทำเควส ทำการ กดเข้าสู่ "อินสแตนโซน" และแล้วเราก็.....



มาเจอจุดจบที่สวยงาม....(ตั้งแต่หน้าประตู T^T)



แต่ไม่นานเราก็ร่วบร่วมพลและเก็บเกี่ยวข้อมูล
จนกระทั่งสามารถฟ่าฟันผ่านไปได้สำเร็จ!!!









แม้การไปครั้งแรกของเราจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็เป็นอะไรที่รู้สึกดีมากๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น