วันจันทร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำการเก็บเลเวล 1 - 20 (Helios)



1.เริ่มเควสจากลุง Panthenon ออกมาหาTheodore เพื่อทำความรู้จัก และเขาส่งตัวเรามาหา Shannon








2.Shannon จะให้เรามาตี หุ่นฟางดั่มมี่ 4 ตัวเมื่อทำภารกิจสำเร็จเธอจะ
ให้เราคุยกับ AdventureGuide เพื่อรับบัพ และเขาจะขอให้เราโจมตี
หุ่นฟางอีกครั้ง กลับมาคุยกับ Shannon จะจบเควส




3.shannon จะคุยเรื่องพลังรูปแบบใหม่ จากหนังสือ "สงครามระหว่างพระเจ้ากับยักษ์"
ให้เรากลับมาคุยกับเธออีกครั้ง เราจะถูกเทเลพอร์ทเข้ามาในห้องสมุด




ในห้องสมุดเราจะพบกับ Toyron พูดคุยกับเขา เขาจะสอนให้เราเรียนรู้สกิล
 และนำใส่ช่องช๊อตคัต(จำเป็น)เมื่อเราเรียนสกิลโจมตีแล้วอย่างน้อย 1 สกิล 
ให้เราออกตามหาตามโต๊ะหนังสือตามด้านของผนัง เมื่อเราเจอหนังสือจะมี
โจรออกมา โจรนี้เราจะไม่สามารถจัดการได้ด้วยตัวเองเราจำเป็นต้องใช้สกิล
โจมตี เพื่อให้ Toyron มาโจมตีซ้ำอีกครั้ง เมื่อจัดการโจรสำเร็จคุยอีกครั้งเพื่อ
ออกจากห้องสมุดและจบเควส






4.shannon จะส่งเรามาในตัวเมืองดพื่อพบกับ Wilford เขาจะสอนการใช้"เมลล์"






5.Wilford ให้เราไปพบกับ Katerina เพื่อส่ง supplyBox ให้กับ Lector 





Lector ขอให้คุณไปพบกับ Jackson ต่อเพื่อนำ Wepon supply 
และ Amor supply ไปให้ TrevotTrevot จะให้ Acessorysupply  
และขอให้เรานำมามอบกับหัวหน้าประจำเผ่าของเรา







6.หัวหน้าประจำเผ่าของเราจะให้เรามาคุยกับเกทคีปเปอร์ เพื่อทำการ
เทเลพอร์ท(ไม่ต้องขี่ไก่แล้วเย้ๆ)เทเลพอร์ทมาที่ Ruin of sagira และ
คุยกับ Lakcis








7.Lakcis จะให้เราขึ้นไปบน Yesagira ผ่าน เทเลพอร์ทดีไวท์
คุยกับเทเลพอร์ทดีไวท์ บน Yesagira เพื่อไปที่ชั้น 1เพื่อพบกับ Chesa









Chesa จะขอให้เรา กำจัดมอนสเตอร์ในชั้น Husk-Stalker Husk-Crawlers 
อย่างละ 10 ตัวเมื่อเราทำเสร็จแล้วให้ไปหา Nagel ที่ทางขึ้นไปชั้น2



8.Nagel ขอให้เราไปกำจัดมอนสเตอร์บนชั้น 2 ด้วยเพื่อตามหา 
Husk Dribrution Report 15 แผ่นเมื่อหาจนครบให้มาคุยกับ Celin  

Celin บอกว่า Nagel ทำรีพอร์ทหาย และเขารวบร่วมกลับคืน(- -lll)
มาตรงนี้เราจะแย้งว่าเราเป็นคนหามาเองต่างหาก



9.Celinจะแนะนำเกี่ยวกับการเป็นทหารเล็กน้อยและให้เราขึ้นมาหา
Walter (the secret life of walter mitty Owo )ที่ชั้น 3 walter เข้าใจว่า
Dep เป็นคนส่งคุณมา และเขาเศร้าจนหมดคำจะพูด
เมื่อเราบอกว่า Celin เป็นคนส่งคุณมา เขาจะโอ๊ดครวญเล็กน้อย
และเล่าถึงปัญหา เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับงาน และเหนื่อยเหลือเกิน
และตอนนี้เขาจะขอให้คุณทำ นั้นก็คือหาชิ้นส่วนกระดาษมรดกของยักษ์
เพื่อมอบให้ Dep  5 แผ่น (ทำไมมันทำหากันง่ายจัง และทั้งๆที่มันรู้ว่า
อยู่กับมอนข้างๆตัวเอง ก็ไม่ยอมหา - - ) เมื่อเราหาครบแล้วให้ขึ้นไปที่
ชั้น 4 เพื่อส่งของให้เดฟ Dep บอกว่าเขารู้สึกแย่ๆ อยากหนีไปหลบ
ที่เงียบๆคนเดียวแต่เมื่องานเป็นการค้นหาของ เขาเลยทำไม่ได้และ
ถามว่าเรามาทำไมที่นี้ เราจะบอกว่าเรามาเพื่อส่งชิ้นส่วนกระดาษ
มรดกของยักษ์ Dep ตกใจมาก และบอกเราว่ามันเป็นการค้นพบ
ครั้งสำคัญที่จะบอกเรื่องราวของยักษ์ และถามว่าเราหามาได้อย่างไร 
เราบอกว่าเราได้วิธีหามาจากWalter( - -lll )


10.Dep มีปัญหาใหม่ "บลัดฮาว" สุนัขคุ้มกันของพระราชาอยู่ที่นี้
ช่วงนี้พระราชาของเราอ่อนแอลงมาก  เขาไม่รู้ว่าจะช่วยราชาให้
กลับมาแข็งแรงได้อย่างไร เท่าที่เขารู้  เขาอยากได้ยาไปรักษา
พระราชา( จากเหล่ามอนสเตอร์และไม่จำเป็นต้องหาจนครบ) 
และพาบลัดฮาวไปกลับไปปกป้องพระราชา(ซึ่งคนที่เคยทำ
เควสจากแพทกอดมาจะพอรู้ว่า ที่พระราชาบาดเจ็บน่าจะมา
จากเจ้าบลัดฮาวนี้แหละ พาวิ่งฝ่าดงมอนซะ - -)




11.Sebion บอกว่ามอนสเตอร์ตอนนี้เพิ่มจำนวนมากจนเกินการควบคุมแล้ว
 เขาขอให้เรากวาดล้างมอนสเตอร์บนชั้น 5 เป็นจำนวน 40 ตัว



12.เควสเปลี่ยนอาชีพ 
Sabain ให้เราไปจัดการ Namertess เพื่อขัดขว้างการกำเนิด sakum (เหมือนเดิม)







13.รายงาน Sabion เพื่อจบเควส และเดินทางกลับไปเปลี่ยนอาชีพ
(ม้วนคาถาพากลับ รับจาก Daily Mission)รับเควสจาก เทพอัคคี
 Kakia และเดินทางต่อไปยังกลูดิโอ้


----------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น