วันศุกร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2560

แนะนำการเก็บเลเวล 70 - 76 (Helios)




หลังจากรับจดหมายส่งตัวจาก  Kelropus's Letter
เราจะถูกนำมาที่โกดาด คุยกับ Captain Andrei 
เราจะถูกส่งมาที่ Wall of Argos เพื่อพบกับ Giant's Minion Jannit















เควสแรก In Search of the eye of Argos : จัดการพวก กวาง/หมี/วัวป่า
จำนวน 200 ตัว(ฝ่าฟันแย่งชิงเล็กน้อยถึงปานกลาง) เมื่อทำสำเร็จ
เราจะได้ขึ้นไปคุยกับ Eye of Argos ผู้เฝ้ามองเหตุการณ์ทั้งหมด
แห่ง Lineage2



-----------------------------------------------------------------------------------












เควสที่สอง Daimon the White-Eye กำจัดสัตว์ป่า(อีกแล้ว) 100 ตัว
กลับขึ้นไปคุยกับ Eye of Argos อีกครั้ง เขาจะให้เรามากำจัด
 Daimon the White-Eye  กลับไปหา Eye of Argos ครั้งสุดท้าย
ก่อนส่งเควสที่ Giant's Minion Jannit  เป็นอันจบพิธี ในตอนนี้
เราน่าจะมีเลเวลที่ 76 แล้ว ถ้าหากเลเวลยังไม่ถึงให้เก็บเพิ่ม
อีกนิดหน่อย เมื่อเลเวล 76 เดินทางไปรับเควสเปลี่ยนอาชีพที่
Aden ได้เลย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น