วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2556

Aren Kingdom : "บทที่ 8 การสานต่อ"

สถานการณ์ในโลกลินเนจแห่งเซอร์เวอร์บาทซ์...ไฟสงครามกลับมาระอุอีกครั้ง...



      การกลับมาของ แคลน ซุปเปอร์ริโอ และ Md ร่วมถึงเหล่าพันธมิต่กลับเข้าสู่สมรถูมิการปะทะ
กันของขั้วมหาอำนาจ   แห่งลินเนจบังเกิดขึ้นอีกครั้ง เปลวไฟแห่งสงครามไม่เคยมอดไปจากเซิฟ
เวอร์ 1 จริงๆแคลนกลางหลายๆแคลนค่อยๆทยอยหายไปเป็นแคลนสงคราม ไม่ว่าจะเป็น บลูแอง
เจิล   หรือดราก้อนเควสพันธมิตรแคลนกลางหร่อยหรอลงไปอีกหนไฟสงครามนี้ยังล่ามมาถึงชาว
แคลนพันธมิตรเอ็กโซดัส จนต้องยุบแคลนลงไปอีกคราเป็นอีกคราที่แคลนกลางถูกบังคับให้เลือก
ฝ่าย แต่เรา... ยังคงอยู่แบบนี้เหมือนเดิม

     จากกิจกรรมใหม่ที่จัดขึ้นใน Nc ทรู ลินเนจ2 ทำให้พวกเรากลับมาทำแคลนกันอีกครั้งสานต่อ
จากช่วงเวลาที่ขาดหายแม้ตอนนี้พี่  2   จะทำงานประจำจนยุ่งแต่ยังพยายามกลับเข้ามาต้น กำลัง
เตรียมไปเรียนที่ญี่ปุ่น   จึงบอกลาแคลนกันแต่เนิ่นๆ แต่ยังช่วยทำกิจกรรมครั้งนี้การเก็บค่าเลืองชื่อ
แคลนครั้งใหญ่ ปั้นตัวเด็กเลเวล 40  กันเป็นสิบๆตัว   และก็มีคนเข้ามาใหม่อย่างป้าส้มแน่นอนการ
หายไปอย่างยาวนาน   ของกลุ่มพี่น้องตัวเลขทำให้การเชื่อมความสัมพันธ์ต่างๆ  ยังไม่เหมือนเดิม
เท่าไหร่   มีหลายคนไม่อยากทำกิจกรรมนี้ เพราะมันได้ของรางวัลแคลนจากกิจกรรมด้วยหลายคน
เข้าใจว่าพวกเราอยากได้ของกันมากกว่าจนพี่ 2 ได้ทำประกาศพิเศษออกมา
..

..
      และผลงานจากกิจกรรมรอบนั้นได้แก่


     หลังจากที่หมดกิจกรรมอัพแคลนครั้งใหญ่ ทำให้เรามีสกิลแคลนดีๆใช้กันถ้วนหน้าเลยทีเดียว
และผลงานต่อมาของรอบนี้ได้แก่...

1.กิจกรรมล่าเรด 60-70



      เนื่องจากพวกเรามีสมาชิกและเลเวลกันมากขึ้นแล้ว และเรดบอสเลเวล 60-76 เป็นช่วงที่เรด
แยะมากที่สุด และความฝันของเราก็คือการล่าเรด  ช่วงเลเวลนี้พอที่จะสามารถ ปั้นและเลือกสาย
อาชีพที่ต้องการร่วมถึงสมาชิกใหม่ๆจะได้เข้ามามีส่วนร่วมด้วยแต่ก็ล่มไม่เป็นท่าเทื่าไหร่เรายังขาด
ยุทธโธปกรกับพระฮิลทำให้ การล่าเรดทำได้แค่ตัวง่ายๆตัวที่เลเวลเท่าๆกันสู้กับเรดบอสไม่ค่อยลง



2.ซาเคนชั้นสูง



     การทำเควสผ้าคลุมซาเคน เป็นกิจกรรมหลักที่เราไม่ค่อยพลาดเท่าไหร่  ทั้งแคลนของเราและ
พันธมิตรต่างมีปาร์ตี้ทำเควสนี้กันทั้งนั้นจบงานด้วยการประมูล/แจกจ่ายตามข้อตกลงของคนที่นำไป
ตี จนตอนนี้เราก็มีผ้าคลุมซาเคนใส่กันมากมาย(ยกเว้นโตที่ออนมาไม่ได้)



3.พรินเทเรซ่า


(ดูภาพได้ในลิงค์นี้)

     แคลนอเรนและเหล่า   พันธมิตรมีกำลังพลและสายอาชีพมากพอ ประกอบกับข้อมูลจากการลงตี
ครั้งที่แล้วทำให้เรามีความกล้าและความมั่นใจในวิธีการมากขึ้น เราค้นควาจากคนที่ตีลงได้การเฟ้นหา
สายอาชีพที่จำเป็น    เดมเมจนักธนู ออคสนับค่อยต่อยสโลว  ออคไททันทำเดมเมจจากการต่อสู้ครั้ง
ใหม่ กับซาเคนชั้นสูงทำให้ศักกายถาพของเราสูงขึ้นมาก       และท้าทายกับการเล่นของสูงกับบอส
เกมส์....แต่ยังเอาไม่ลงอยู่ดี 


4.เฟร่ย่า




    เหล่าพันธมิตรของเราไปเยือนกันประปรายบ้างแต่แคลนของเรานั้นไม่ได้ไปเลย เพราะคนของเรา
ค่อยๆหายไปจนเกือบหมดแล้วจากการไม่อัพแพท GOD




5.ฮัลเดเรียส ฟราน เฮลเดอร์แห่งวิหารนอกรีตและ อาเนียส แห่งอารามเงียบ
    แรกเริ่มด้วยการที่ต้นไปตีอาเนียจคนเดียวก่อน ทำให้แคลนเราขยับขยายตามไปตีบ้างและก็ทำสำ
เร็จสุดยอดความปราถนาตั้งแต่ครั้งแรกๆที่เราเคยไปเทียวชมในวิหารนอกรีตและอารามเงียบมาในตอน
นี้พวกเราทำสำเร็จแล้ว เราโค่นล้มทั้งคู่ ได้เป็นประวัติหน้าใหม่ของแคลนเลยทีเดียวเป็นความสำเร็จสูง
สุดจริงๆ


6.ทีอัส
    บอสใหญ่แห่งกราเซีย เราก็ยกพลไปถล่มมาแล้วถึง 2 รอบ แต่เจอบั๊คมอนมองไม่เห็นคนหลุดมอน
โหด ใช้เวลาในการฝ่าเข้าไปนานมาก ตายก็บ่อยมาก แต่เราก็ฝ่าฟันผ่านมาจนได้จนถึงห้องบอสปรากฏ
ว่าหอกซิ่งเปรี้ยวไปเปิดคนแรกซะงั้น - - เรายังเอาทีอัสลงไม่ได้ก็จริงแต่ตอนที่ไป สนุกมาก


7.ล่าทีเร็ก



    ลงกะไดโนเสาร์อีกแล้วคะ (มิน่าละ ถึงสูญพันธ์)พักหลังๆโดนทีเร็กแก้แค้นลอบฆ่าบ่อยมากๆ
จนทนไม่ไหวแพทใหม่ก็ต้องฆ่าทีเร็ก แถมตี้เราแค่มี สาม พัช และ แฮมที่ โฉมใหม่ลงได้ด้วย
คน 3 คนเท่านั้น * *


8.โคริก/กอร์ดอร์/มิติ80/วงกต/เรดไข่สตาคาโท
     กิจกรรมสุดโหดประจำแคลนทสามารถทำได้ด้วยปาร์ตี้เดียวหากคนครบและอาชีพครบว่างอันไหนก็
ไปอันนั้น โดยเฉพาะ สตาคาโท ลงไปทำเพื่อแลกกับเควสหมวกแมลง

     แต่กาลรอคอยที่ยาวนาน หลายๆคนที่เลเวลตันและเป็นช่วงพักของเขา ระหว่างรออัพแพทใหม่กอด
เดสออฟเดสทรักชั้นที่จะมีการเปลี่ยนแปลงต่างๆมากมาย...พวกเรารอคอย...  หลายคนหยุดออนเพื่อรอ
แพทใหม่ คิดว่าไม่นานเกินปีนี้ แต่นี้กำลังจะหมดปีอยู่แล้วก็ยังไม่มา    คนที่อยู่ก็ทยอยหายไป จนค่อยๆ
หายไปทีละคนๆจนถึงตอนนี้..เหลือแค่ โต ต้อม เมที่ยังออนอยู่...  สามเองก็ไม่ได้ออนเข้ามานาน...มัน
นานมากพอที่จะทำให้ใครหลายๆคนค่อยๆหมดความอดทน...  และเลือกที่จะจากไป...    ถ้าเป็นไปได้ 
สามก็อยากจะอยู่ที่นี้จนกว่าตัวเกมส์จะปิดลงไปที่นี้มีอะไรมากกว่าที่จะทิ้งลงไปได้ง่ายๆ     (รูปล่างกดดู
คำพูดที่คุยกันได้) ความผูกพันละมั้ง...


      ตอนนี้ไม่มีแคลนอเรนที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีคนออนมากหน้าหลายตา...ไม่มีปาร์ตี้เพื่อนที่พันธมิตรค่อยๆห่าง
หายออกไป กลับไปเป็นตัวแถมในการตีเรดบอสต่างๆให้คนอื่นและคงกลับมาค่อนข้างยากแล้วละ... ทุกคน
มีภาระหน้าที่ที่เปลี่ยนไป... ระบบเกมส์ที่ไม่เอื้อกับแคลนกลางเช่นเคย ไฟสงครามก็ระอุกลัขึ้นมาอีกครั้ง
แล้วครั้งเล่า...พวกเราที่ยังเหลือจะเป็นยังไงกันต่อไปนะ จะเป็นยังไงกันต่อไปนะ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น