วันศุกร์ที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2556

Kartia Researcher (K85)




Kartia's Labyrinth (lvl 85, solo type)
อีก 1 โซนทันใจ ทีมีค่าตอบแทน EXP สูงมากๆ และของรางวัลเควสน่าลุ้น
 แต่ก็มีความเสี่ยงสูงเช่นกัน  - -


 สถานที่ทำเควสคือใจกลางอาเดนนี้เอง



โหมด Solo จะมี NPC ติดตามเรามาด้วย ให้เลือก NPC ออกไปจากปาร์ตี้ของเรา 1 ตัว




ให้ห้องแรก จะมีจำนวนมอนสเตอรืให้เรากำจัด 7 สเตจ มอนสเตอร์จะมีออกมาเรื่อยๆ 
และจำนวนจะเยอะขึ้นตามจำนวนของสเตจ 





 พอสเตจที่ 7 ทั้งห้องจะคละคลุ้งไปด้วยควันพิษ และเจ้าตัว Kartia Dimoensional Wathman
 (มินิเรด/รองบอส)จะออกมา หากเราคิดว่าต่อสู้ไม่ไหว ให้อยู่ห่างๆแล้วอาศัยให้ NPC
ไปจัดการเอาจะง่ายกว่าช้าๆแต่แน่นอน ^^



เมื่อ(NPCของ)เราจัดการจน Kartia Dimoensional Wathman หนีไปแล้ว ให้มาทำลาย
 Life Plunderer ก่อนขึนบันไดไปห้องที่ 2 ต่อไป




 (ไม่รู้คนอื่นจะเป็นแบบนี้ไหม พอตีหมดปุปNPCไปอยู่ห้อง 2หมดละ - -)




เก็บมอนสเตอร์ที่บังทางพอสังเขปแล้วจัดการ Kartia Dimoensional Wathman
จนมันหนีไปอีกครั้ง(มอนสเตอร์จะเกิดมาเรื่อยๆแต่ช้าหน่อยนึง)




ห้องที่ 3 ห้องห้องสุดท้ายแล้วมีที่ให้วิ่งมากมายเลย ที่นี้จะแบ่งเป็น 7 สเตจเหมือนห้องแรก
 เพียงแต่ สเตจ 7 เจ้าตัวใหญ่กลางห้องมันจะมา ><




 Zellaka ออกมาแล้ว เราต้องอาศัย NPC เข้าไปตีเช่นเคย เพราะ เรดแดมเมจ
ค่อนข้างแรง และมีเฟียร์ ชอบเกาะติดกับคนเล่นอีกด้วย แถมถ้าเราตาย....
ต้องเริ่มใหม่... - - (วิ่งหนีเป็นบ้านผีปอปเลย)ลูกน้องจะเกิดเป็นระยะๆ
 อาจต้องใช้เวลานานมากหน่อยแต่ NPC ของเราเอาอยู่คะ >w<




Kartia's Labyrinth lv 85 มีทั้งแบบเดียวและปาร์ตี้ นะ ^^ ลงวันละ 2 อย่างนี้สบายเลย

(ขอหยิบคลิปของ Nikolaidis Dimitrios มาอีกนิด)






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น